Tại Sao Nói Swan Park Là Dự Án Tốt Nhất Đông Sài Gòn ?


Dự án Swan Park có gì hấp dẫn nhà đầu tư ?

Dự Án Swan Park là dự án hấp dẫn, được xem là dự án sáng giá để đầu tư tương lai, dự án là một phần trong Khu Đô Thị Mới Nhơn Trạch được thủ tướng chính phủ phê duyệt có tính chất như là trung tâm công nghiệp, thương mại dịch vụ, du lịch, giáo dục đào tạo và khoa học công nghệ, là đầu mối giao thông vận tải hàng không, đường biển, đường sắt, đường cao tốc và nằm giữa tuyến kinh tế trọng điểm phía nam là TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu. SwanPark Đông Sài Gòn New City được định hướng thành khu Đô Thị Hiện Đại, đẳng cấp quốc tế với các tiêu chí thiết thế: không gian mở, nhiều cây xanh, chất lượng hạ tầng cơ sở cao cấp sẽ mang lại một cuộc sống đáng mơ ước và cơ hội đầu tư sinh lợi cao, quả thật là dự án lý tưởng và tiềm năng để quý khách có thể an tâm lựa chọn đầu tư an cư lạc nghiệp tại nhà phố Swan Park.

Cư dân sẽ tìm được giá trị tinh thần và những phút giây thư giãn tuyệt vời, khi tiếp cận với không gian cộng đồng có thiết kế mở và chuỗi tiện ích ngoài trời hoàn hảo tại khu đô thị. Dự Án đề cao sự hòa quyện của thiên nhiên và cuộc sống, với các khuôn viên xanh, khu vườn nghệ thuật, khu thể thao ngoài trời, khu cảnh quan tạo hình, khu picnic, công viên bốn mùa, công viên nhiệt đới…. tạo nên một quần thể tuyệt đẹp giúp bạn trải nghiệm cuộc sống thăng hoa, đẳng cấp hiếm có dự án nào mang lại.
Kế thừa trọn vẹn những tiêu chuẩn cao cấp của các khu đô thị Swan Bay. Được phát triển như một thành phố thu nhỏ hiện đại và năng động, hội tụ đầy đủ tiện ích vượt trội và hạ tầng toàn diện cho nên Swan Park có một môi trường sống lý tưởng với chất lượng cuộc sống đỉnh cao với các phân khu tiện ích:
1. Vành Đai Xanh
2. Công viên thể thao
3. Phố Tài Chính
4. Trung Tâm Hành Chính
5. Công Viên đa sắc màu
6. Công viên hồ thiên nga
7. Đại lộ thương mại

Dự Án Swan Park Nhơn Trạch - Dự án phát triển bởi SwanCity xứng đáng là chuẩn mực của đô thị mới khi kết hợp hài hòa giữa ba lợi ích:


- SỐNG CHAN HÒA VỚI THIÊN NHIÊN: 

Với diện tích mảng xanh lớn nhất Việt Nam - lên tới 190ha; SwanPark đem lại cho chủ nhân tương lai trải nghiệm sống "chuẩn xanh" khi diện tích mảng xanh trải rộng, tới 30m2/ người. Có thể nói đây là dự án đi đầu Việt Nam về chuẩn mực xanh với diện tích mảng xanh hào phóng, hài hòa; tạo thành hệ thống vành đai xanh ôm trọn thành phố.

- TRẢI NGHIỆM ĐỈNH CAO CÔNG NGHỆ MỚI:

 Không gian hài hòa với tự nhiên không đồng nghĩa với việc bỏ quên tính hiện đại; SwanPark mang lại cho bạn trải nghiệm sống tối tân khi áp dụng các công nghệ hàng đầu thế giới về quy hoạch, thiết kế, phát triển và quản lý đô thị. 

- KHOẢN ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ CHO TƯƠNG LAI: 

Với lợi thế được phát triển bởi nhà đầu tư uy tín SwanCity và vị thế chiến lược - chỉ cách trung tâm TP HCM 25 phút di chuyển. Dự Án Swan Park Nhơn Trạch là dự án được "săn lùng" bởi tiềm năng sinh lợi cho tương lai.
Xem thêm: Chủ Đầu Tư Swan Park Ký Kết Hợp Tác Với  Trường Stanstead College, Canada

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chủ Đầu Tư Swan Park Ký Kết Hợp Tác Với Trường Stanstead College, Canada

Thiết Kế Của Dự Án Swan Park Được Lấy Ý Tưởng Từ Đâu ?

Tại Sao Swan Park Luôn Là Lựa Chọn Ưu Tiên Hàng Đầu ?