Tại Sao Swan Park Luôn Là Lựa Chọn Ưu Tiên Hàng Đầu ?


Vì Sao nên chọn Swan Park ?


Khi bạn đang có dự định và có nhu cầu về một ngôi nhà hay một căn hộ mới cho gia đình, bạn sẽ đưa ra những tiêu chí nào đầu tiên và là cốt lõi để bạn có thể lựa chọn một sản phẩm mà bạn cho là chất lượng nhất?

Điểm nỗi bật tại dự án Swan Park: 

Dù là sự lựa chọn có thay đổi theo khả năng tài chính hay tính chất và sở thích cũng như quan niệm phong thủy, tuy nhiên tất cả những yều cầu về căn hộ đều cần được thảo những điều cơ bản sau:
– Giá cả hợp lý
– An toàn
– Tiện ích
– Dịch vụ chăm sóc
– Chất lượng
– Giao thông thuận lợi
– Môi trường thuận lợi và thân thiện
Chắc chắn trên đây là những tiêu chí cơ bản nhất mà bất cứ ai dù ở tầng lớp nào cũng mong muốn có được từ sản phẩm mà mình nhận được.
Và một tin vui cho các khách hàng cũng như nhà đầu tư chính là sự ra mắt của dự án Swan Park hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệp khó cưỡng, không chỉ là những tiêu chí trên mà thậm chí là hơn cả như thế. Sự hài lòng của khách hàng chính là sự khẳng định đẳng cấp chân thực nhất mà chúng tôi nhận được.

Không gian và môi trường sống tại Swan Park:

Dự án khu đô thị tổng hợp mới nhất Swan Park là một dự án mang tầm cỡ quốc tế, một khu dô thị quy hoạch nằm ngoài lòng thành phố, nhưng không khó cho bạn di chuyển, đảm bảo về thời gian di chuyển cho bạn mà vẫn đảm bảo được những tiêu chí trên, an ninh – sạch sẽ – trong lành – tiện lợi – tiện ích – thông minh.
Không chỉ chú trọng về tổng thể thiết kế trong và ngoài tòa nhà như phần đông các dự án khác đã thực hiện mà đội ngũ thiết kế dự án còn chú trọng tới phần thiết kế không gian sống bên ngoài, điều này giúp Swan Park mang đến một trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn mới cho những cư dân.
Những khu dành cho không gian xanh có diện tích lên tới hàng chục ha và vành đai bao quanh khu đô thị gồm 3 công viên lớn cùng hồ nước nghệ thuật hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi thư giãn và quây quần bên gia đình trong những ngày cuối tuần.

Mặt bằng phân lô: 

Mặt bằng dự án Swanpark giai đoạn 1 đang được mở bán gồm 710 căn bao gồm: nhà phố thương mại, shophouse, nhà phố cảnh quan, nhà phố sinh thái, biệt thự phú quý (đơn lập), biệt thự cát tường (đơn lập). Trong đó
- Nhà phố thương mại – shophouse : 72 căn
- Nhà phố biệt thự cảnh quan – small townhouse : 340 căn
- Nhà phố biệt thự sinh thái – small townhouse : 216 căn
- Biệt thự phú quý song lập : 52 căn
- Biệt thự cát tường đơn lập : 30 căn

Không gian cây xanh tràn ngập khắp là điểm giúp bạn có được một môi trường sống trong lành nhất, cải thiện sức khỏe mỗi ngày ngay trong từng hơi thở.
Xem thêm: Thiết Kế Của Dự Án Swan Park Được Lấy Ý Tưởng Từ Đâu ?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chủ Đầu Tư Swan Park Ký Kết Hợp Tác Với Trường Stanstead College, Canada

Thiết Kế Của Dự Án Swan Park Được Lấy Ý Tưởng Từ Đâu ?