Thiết Kế Của Dự Án Swan Park Được Lấy Ý Tưởng Từ Đâu ?


Swan Park, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng 2: 

Dự án Swan Park siêu dự án hay nói đúng hơn là một thành phố quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam với 941ha gấp đôi Phú Mỹ Hưng, được đánh giá là thành phố thông minh và xanh nhất Việt Nam được quy hoạch vô cùng bài bản. 
Đặc biệt dự án Swan Park sở hữu vị trí cực kỳ chiến lược nằm trên nhiều tuyến đường trọng điểm quan trọng mang tính chiến lược không chỉ là đối với Nhơn Trạch mà cả các khu vực lân cận như: Vũng Tàu, Đồng Nai, Long An,... Đặc biệt là có tầm quan trọng to lớn đối với Sài Sòn.
Tại thành phố thông minh Swan Park đầu tiên tại Việt Nam những công nghệ mới nhất về quy hoạch, thiết kế, xây dựng, quản lý và vận hành đô thị được ứng dụng một cách hiệu quả mang lại một môi trường sống tốt nhất.

Smart House:


Để biến mỗi căn nhà tại Swan Park là một tổ ấm nơi các thiết bị công nghệ thông minh nhất được hiện hữu và trở thành trợ thủ đắc lực cho gia chủ để cuộc sống trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

Thiết kế sang trọng

Dự Án Swan Park tự hào là một thành phố xanh lớn nhất Việt Nam hiện nay với hơn 190ha diện tích cây xanh và mặt nước, sở hữu vị trí liền kề Sài Gòn với sự kết nối giao thông vượt trội tạo ra giá trị vượt trội và tiềm năng tăng giá vượt bậc cho dự án Swan Park trong tương lai gần.

Ngoài ra, với chỉ số diện tích mảng xanh trung bình dành cho cư dân lên đến 30m2/người cao hơn 5m2 - 10m2/người so với tiêu chuẩn của thành phố mới trên thế giới, giúp cho mỗi phút giây tại dự án Swan Park trở thành những khoảnh khắc bình yên, tự tại giữa thiên nhiên xanh mát. 

Không gian cộng đồng sẽ mang lại chuỗi giá trị sống chuẩn mực mới, đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu mua sắm, ẩm thực, giải trí, rèn luyện sức khỏe của cư dân nội khu và tạo môi trường phát triển toàn diện cho cư dân nhí. Mang đến cho dự án Swan Park một giá trị hoàn toàn khác biệt để những cư dân tại Swan Park có thể tận hưởng cuộc sống hoàn mỹ và đầy đủ tiện nghi bậc nhất không khác gì Sài Gòn.

Tiến độ được đẩy mạnh

Với hàng loạt hạ tầng giao thông kết nối vượt trội đến các khu vực trọng điểm như trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, sân bây quốc tế Long Thành,... và các tỉnh lân cận. Dự án Swan Park đã và đang dần dần được nhà đầu tư nhận thấy mức độ tiềm năng tăng giá với minh chứng bằng tiến độ bán hàng cực kì kinh khủng chỉ 1 tháng bán hơn 200 căn.

Tôi tin chắc rằng với định hướng đầu tư trung và dài hạn của nhà đầu tư và những gì mà dự án Swan Park đã và đang thể hiện thì chắc chắn sẽ không làm nhà đầu tư thất vọng về biên độ tăng giá của Swan Park khi đầu tư trong giai đoạn hiện tại khu mà mức giá vẫn đang ở mức thấp nhất. Quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết lý do vì sao mà tôi nói dự án Swan Park lại có tiềm năng tăng giá vượt bậc tại mục Vị trí dự án Swan Park.
Xem thêm: Tại Sao Nói Swan Park Là Dự Án Tốt Nhất Đông Sài Gòn ?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chủ Đầu Tư Swan Park Ký Kết Hợp Tác Với Trường Stanstead College, Canada

Tại Sao Swan Park Luôn Là Lựa Chọn Ưu Tiên Hàng Đầu ?